công ty diệt chuột tại Phú thọ

CÔNG TY DIỆT CHUỘT TẠI PHÚ THỌ

Công Ty THT Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ diệt chuột giá cả hợp lý nhất trên thị trường. Chúng tôi áp dụng phương pháp diệt chuột theo công nghệ diệt chuột sinh học hiệu quả 100%. Giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí.

Lời đầu tiên, Chúng tôi Kính chúc Quý Khách Hàng sức khoẻ, may mắn và thành công. Cảm ơn sự hợp tác của Quý Khách Hàng trong thời gian qua!

Chuyên gia hàng đầu về dịch vụ diệt chuột và kiểm soát chuột định kỳ cho các nhà hàng, quán bar, khách sạn, trường học …

Dịch vụ chuyên nghiệp của chúng tôi khi nhận được yêu cầu của quý khách hàng sẽ có lịch hẹn và nhân viên kỹ thuật sẽ xuống hiện trường kiểm tra, rà soát lại tất cả các khu vực bị chuột tấn công và các khu vực đường dẫn…

congtydietchuot

I. PHƯƠNG ÁN XỬ LÝ KIỂM SOÁT CHUỘT :

Bằng phương pháp đặt bẫy, keo, bả, máy đuổi chuột … Các loại Chuột to, bé… sẽ được kiểm soát toàn diện, định kỳ –  Kiểm soát côn trùng THT Việt Nam sẽ ngăn ngừa chuột xâm nhập trở lại.

Máy móc, thiết bị thi công: Nhập khẩu

Nhân công: Đội ngũ công nhân chuyên nghiệp, trang bị bảo hộ an toàn…

II. DANH MỤC THUỐC DIỆT CHUỘT

Thuốc không mùi,

Thuốc có tác dụng diệt chuột thông qua các con đường đông máu, tụ huyết, và chết ngoài ánh sáng.

Các loại sản phẩm trên, không ảnh hưởng đến sức khỏe, môi trường. Được Tổ chức bảo vệ sức khoẻ quốc tế WHO khuyến cáo sử dụng trên toàn thế giới và được Bộ Y Tế Việt Nam cho phép sử dụng rộng rãi tại Việt Nam.

Căn cứ lập báo giá:

Nhu cầu thuê dịch vụ và khả năng cung cấp dịch vụ của hai bên;

Nghị định số 103/2012/NĐ-CP ngày 04/12/2012 của Nước CHXHCN Việt Nam vể quy định mức lương tối thiểu vùng đối với người lao động làm việc ở doanh nghiệp, hợp tác xã, tổ hợp tác, trang trại, hộ gia đình, cá nhân và các cơ quan, tổ chức có thuê mướn lao động.

Giá cả vật tư dùng trong công tác xử lý chuột trên thị trường tại thời điểm lập hiện tại;

Đăng ký lưu hành các sản phẩm phòng trừ chuột, sản phẩm trừ chuột trên thị trường Việt Nam do Cục Y tế dự phòng, Cục Bảo vệ thực vật cấp;

Tình hình khảo sát chuột tại công trình;

Báo giá kinh phí dịch vụ kiểm soát chuột

– Giá trị trên đã bao gồm vật tư, nhân công xử lý, máy móc thi công.

– Chúng tôi có đầy đủ giấy tờ, chứng chỉ thuốc, hồ sơ thanh quyết toán để tiện cho các doanh nghiệp thuê dịch vụ.

congtydietchuot

THT Vietnam Pest Control với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm bảo đảm diệt chuột tận gốc. Và đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người. Dựa vào việc áp dụng các kỹ thuật, công nghệ cao để diệt chuột mà THT Vietnam Pest Control đã mang lại nhiều lợi ích vừa an toàn, hiệu quả. Và tiết kiệm chi phí tối đa so với các phương pháp diệt chuột truyền thống khác như: dùng bẫy sập, keo dính chuột, dùng thuốc chuột… Chính vì vậy, công nghệ diệt chuột sinh học luôn đáp ứng mọi yêu cầu về an toàn cho sức khỏe con người. Hiện nay, chúng tôi là một trong những công ty diệt chuột uy tín nhất tại Việt Nam. Và đặc biệt là tại thị trường Hà Nội cung cấp dịch vụ diệt chuột hiệu quả cao, an toàn và tiết kiệm chi phí.

Chuột là loại động vật gặm nhấm, răng luôn mọc và không hạn chế độ dài.

Là loại động vật có tính đa nghi rất cao và rất dễ nhờn thuốc.

Thường sống thành bây đàn để đi kiếm ăn. Khi đi kiếm thức ăn, chúng đi theo những lối mòn nhất định.

Chuột có thể cắn phá bất kỳ thứ gì, cho dù thứ đó không phải là thức ăn của chúng (một phần là để làm mòn bớt răng vì răng chuột mọc rất nhanh).

Vì vây, muốn diệt chuột ngoài việc sử dụng công nghệ diệt chuột sinh học. Thì chúng ta cần phải áp dụng các phương pháp truyền thống để đạt được hiệu quả cao nhất. Diệt chuột bằng công nghệ sinh học. Nhằm hạn chế thấp nhất sự xâm nhập và gây hại của chuột. Thì chúng tôi đặt bả sinh học tại các vị trí nhất định trong quá trình khảo sát.

congtydietchuot

Đặt bả vào máng để tạo sự an toàn vì chuột là loài rất đa nghi. Khi chuột gặp mồi bả chúng sẽ dừng lại và ăn. Tại lúc này, chúng chưa chết ngay mà vẫn khỏe mạnh. Chúng di chuyển về tổ và lây bệnh cho cả đàn. Như vậy kết quả là chúng ta sẽ diệt được cả đàn chuột. Dùng bẫy Hằng ngày đặt bẫy (bẫy kiềng và bẫy dính) luân phiên các vị trí chuột có thói quen lui tới. Công việc này cần sự kiên trì và thu dọn mỗi ngày để giảm nhanh số lượng chuột thường trú trong khu vực cần bảo vệ.

Dịch vụ diệt chuột tại THT Vietnam Pest Control – Sự lựa chọn hoàn hảo!

Hotline: 0935 883 222

Công ty THT Việt Nam là một trong những công ty uy tín nhất cung cấp các giải pháp diệt mối mọt, diệt mối tận gốc, dịch vụ diệt côn trùng và hàng hóa… Chúng tôi đã cung cấp các gói dịch vụ và triển khai cho rất nhiều khách hàng uy tin trên địa bàn tỉnh

Đăng nhận xét

0 Nhận xét