Diệt chuột tại Hưng Yên

DỊCH VỤ DIỆT CHUỘT TẠI Hưng yên

diệt chuột tại hưng yên

Dịch vụ diệt chuột tại Hưng Yên chuyên nghiệp diệt chuột với hơn 15 năm kinh nghiệm kiểm soát chuột, diệt chuột uy tín; dội ngũ kỷ thuật là những chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam, sử dụng thuốc nhập khẩu an toàn, không độc hại do Cục bảo vệ thực vật cấp phép, mang đến sự hài long cho mọi khách hàng tại Hưng yên.

Đơn vị diệt chuột tại Hưng Yên chuyên nhận diệt chuột cho cơ quan, văn phòng, nhà xưởng, công ty, doanh nghiệp, nhà hàng, quán ăn, quán cà phê, siêu thị, nhà ở, gia đình, xí nghiệp, 

Ngày nay, loài chuột sinh sống nhiều nơi trong khu vực con người, từ nhà cửa, nơi làm việc, địa điểm kinh doanh, buôn bán.

Chuột gây ra nhiều tác hại cho con người, cắn phá vật dụng, thực phẩm, nguyên liệu, hồ sơ, hệ thống điện, máy móc, nhiễm khuẩn nhà cửa, gây hoả hoạn, cháy nổ thương vong, truyền dịch bệnh cho con người.

Vì thế, loài chuột đang trở thành nổi ám ảnh với người dân.

Chuột có đại não phát triển nên rất tinh ranh, chúng có khả năng phòng ngừa các biện pháp xử lý của con người rất tốt, nên phương pháp diệt chuột chúng gần như không mấy hiệu quả.

Mặc khác chuột có khả năng sinh sản rất nhanh, vì thế nếu phương pháp xử lý của con người không hiệu quả thì số lượng đàn chuột vẫn tăng lên bình thường.

Theo các chuyên gia diệt chuột chúng tôi đánh giá, việc xử lý chuột không hiệu quả là do chuột chưa có kỷ thuật diệt chuột hiện đại tiên tiến hiệu quả, người xử lý chưa am hiểu tập quán sinh sống, gây hại của loài chuột.

Dịch vụ diệt chuột tốt nhất tại Hưng Yên dùng những phương pháp diệt chuột đạt tiêu chuẩn Châu Âu, diệt chuột uy tín, chuyên nghiệp, diệt chuột định kỳ tận gốc với kỷ thuật việc lâu năm nhiều kinh nghiệm diệt, kiểm soát chuột.

diệt chuột tại hưng yên

Phương pháp diệt chuột tốt nhất tại Hưng Yên

Bước 1 – Dùng bẩy keo, bẩy bán nguyệt, bả sinh học: Đặt các dụng cụ, thuốc tại khu vực để lại nhiều dấu chân, thời gian đặt tốt nhất là ban đêm; sau khi chuột ăn trúng bả, chúng sẽ phát bệnh, về tổ lây nhiễm cho các con khác, sau 4-5 ngày sau, toàn bộ chuột sẽ bị tiêu diệt hoàn toàn.

Bước 2 – Thu gom chuột: Sau thời gian 4-5 ngày, ta tiến hành thu gom xác chuột, xử lý theo quy định

Bước 3 – Phun khử trùng: Khu vực chuột sinh sống thường để lại nhiều vi khuẩn, các ký sinh trùng trên lông chuột; vì thế khi chuột bị tiêu diệt xong, để tạo môi trường sạch sẽ, an toàn, ta tiến hành phun khử trùng đảm bảo 5-10 sau phun, bạn sẽ có khu vực thông thoáng.

Vì chuột là loài có địa bàn hoạt động rộng, vì thế khách hàng nên cân nhắc, khi thực hiện diệt chuột tiến hành định kỳ, để đảm bảo chuột lần lượt được tiêu diệt hiệu quả nhất.

diệt chuột tại hưng yên


Đăng nhận xét

0 Nhận xét