Phòng chống mối tai Đăk Lăk

DỊCH VỤ PHÒNG CHỐNG MỐI CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG

1. Dịch vụ Phòng chống mối công trình Xây Dựng, Đình Chùa, Cơ Quan, Kho Bãi...

- Trước khi thi công phòng chống mối cho công trình, các bên chủ đầu tư xây dựng công trình, nhà thầu thi công xây dựng công trình và nhà thầu thi công phòng chống mối cần có văn bản phối hợp về tiến độ để phát huy hiệu quả và để công việc không chồng chéo lẫn nhau.

- Khi đào đắp nền, nếu phát hiện có tổ mối trên khu đất, đào cho tới tổ mối, xử lý thuốc diệt mối vào vị trí đó và vào phần đất đắp. Công việc này phải làm xong trước các công việc san nền và làm móng.

- Khi thi công phòng chống mối phải loại bỏ các loại vật liệu có chứa xenlulo đã nêu ở phần trên.

chongmoi

Những phần việc phòng chống mối của phương pháp dùng thuốc cụ thể như sau:

1.1. Xử lý mặt trong và ngoài tường móng:

Dùng thuốc phòng chống mối phun vào mặt trong và mặt ngoài tường móng tạo thành màng kín, nhằm ngăn ngừa mối chui vào và đi lên công trình.

Biện pháp xử lý: Chỉ dùng thuốc dạng lỏng, dùng dung dịch thuốc phòng chống mối phun sương từ 2-3 lần lên mặt tường móng, mỗi lần cách nhau từ 15-20 phút bằng bình phun áp lực.

1.2. Hàng rào ngầm phòng mối bên trong:

Tạo hỗn hợp thuốc với đất lập thành mảng chướng ngại vật theo phương thẳng đứng bao quanh liên tục lên tường móng phía trong công trình, nhằm bổ sung, ngăn ngừa mối từ dưới đất lên công trình.

Biện pháp xử lý: Với thuốc dạng lỏng: Đào rãnh sát chân tường rộng 30 cm, sâu 10 cm, tạo lỗ sâu từ 15 cm đến 25 cm, số lượng lỗ từ 15 lỗ đến 20 lỗ trên 1m2 của rãnh, hàng lỗ thứ nhất cách chân tường móng 5 cm (Nếu là đất cát, đất xốp thuốc có thể tự thấm xuống, không phải tạo lỗ) sau đó đổ dung dịch thuốc xuống mặt rãnh và lỗ rồi lấp lại.

Đối với thuốc dạng bột: Đào rãnh sát chân tường rộng 30 cm, sâu từ 30 cm đến 40 cm kể từ mặt lớp đất hoàn thiện, đất đào lên được trộn đều với thuốc bột sau đó lấp lại. Ở nơi đất lẫn đá, gạch vỡ được phép rải thuốc theo từng lớp cách nhau từ 5 cm đến 7 cm.

1.3. Xử lý mặt nền:

Dùng thuốc phòng chống mối tạo thành lớp chướng ngại vật theo phương nằm ngang trên mặt đất nền nhằm ngăn ngừa mối từ dưới đất chui lên hoặc chui xuống trú ngụ làm tổ.

Biện pháp xử lý: Với thuốc dạng lỏng: Tưới hoặc phun dung dịch thuốc đều trên mặt nền đất trước khi đổ vữa bê tông;

Với thuốc dạng bột: Rải và san đều thuốc trên mặt nền đất trước khi đổ vữa bê tông.

1.4. Hàng rào ngầm phòng mối bên ngoài:

Tạo hỗn hợp thuốc với đất làm thành mảng chướng ngại vật thẳng đứng bao quanh liên tục theo chân tường mỏng phía ngoài công trình nhằm ngăn ngừa mối từ các vùng lân cận xâm nhập vào công trình.

Biện pháp xử lý: Với thuốc dạng lỏng: Ở độ cao mặt sân tiếp giáp với phần ngoài công trình đào một lớp đất sâu từ 5 cm đến 10 cm rộng 50 cm, sau đó tạo lỗ đường kính từ 1 cm đến 2 cm sâu 30 cm đến 40 cm, số lượng từ 15 lỗ đến 20 lỗ trên 1 m2 của rãnh, hàng lỗ thứ nhất cách chân tường mỏng 5 cm (nếu là đất cát, đất xốp, thuốc có thể tự thấm xuống không phải đào lỗ), đổ dung dịch thuốc đều trên bề mặt hào và các lỗ rồi lấp đất, sau cùng tưới hoặc phun lên trên mặt hàng rào một lớp dung dịch thuốc.

Với thuốc dạng bột: Đào hào bao quanh phía ngoài sát mặt tường móng công trình. Hào rộng 50 cm, sâu từ 60 cm đến 80 cm, đất đào lên được trộn đều với thuốc bột rồi lấp đất lại. Ở nơi đất lẫn đá, gạch vỡ được phép rải thuốc theo từng lớp cách nhau 5cm đến 7 cm.

Khảo Sát mối thực tế: Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm và năng động có thể khảo sát tình trạng mối, diệt mối cho khách hàng ở bất cứ địa điểm nào...Chỉ cần khách hàng gọi là chúng tôi sẽ có nhân viên kỹ kỹ thuật đến tư vấn và xử lý luôn mà không phải chờ đợi lâu.

chongmoi

Xử lý diệt mối: Diệt mối tận gốc bằng phương pháp sinh học không cần đục phá, không ảnh hưởng tới sức khỏe con người và vật nuôi cho các đơn vị: cơ quan, xí nghiệp, nhà hàng , khách sạn, trường học, nhà thờ, bệnh viện, nhà xưởng, nhà riêng…
Phòng chống mối: cho các công trình xây dựng mới, các công trình cải tạo
Cung ứng các loại vật tư, hóa chất nhập ngoại chuyên ngành phòng chống côn trùng gây hại
Tư vấn cho quý khách các biện pháp tối ưu để kiểm soát và ngăn ngừa mối tốt nhất

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm chúng tôi sẵn sàng đáp ứng kịp thời mọi yêu cầu Phòng chống mối của khách hàng.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét